CÓ PHẢI CON GÁI CÓ QUYỀN VÔ TÂM TRƯỚC SỰ QUAN TÂM CỦA NGƯỜI KHÁC | JACKKIU

Anh ấy háo hức muốn nói với bạn rằng hôm nay anh được ăn món gì, hoặc công việc của anh đang làm, hôm nay anh đã đi gặp ai và làm gì.... Thế nhưng khi anh ấy mải mê với công việc thì bạn lại cáu lên "sao anh làm gì mà lúc nào cũng bận thế?"

Anh ấy đã mất cả ngày làm việc để có thể tự gói cho bạn một bó hoa, và gói quà nhân ngày sinh nhật rồi mang đến tận phòng để tặng bạn.... Thế nhưng khi anh ấy đưa chúng cho bạn, bạn thậm chí còn làm ngơ, vẻ mặt nũng nịu, thậm chí còn quên mất cả một lời "cảm ơn".


"Trong đời ai chả vài lần nói yêu một ai đó nhưng bị từ chối rồi nghĩ lại thấy mình thật sai lầm và cái sai ấy thành trò cười cho họ."

Anh ấy đã chờ đợi bạn sau nhiều ngày không gặp, nhẫn nại chờ bạn khi bạn nói đang bận một chút thôi.... Thế nhưng khi giờ hẹn đã gần đến, bạn bỏ anh ấy một mình với một tin nhắn "hôm nay em bận rồi, khi khác nhé!", và rồi tình cờ biết được bạn đi chơi với người khác rồi đăng ảnh lên fb

Anh ấy cảm thấy mệt mỏi, nhiều khi phàn nàn đến bạn nhưng những lời mà anh ấy nhận lại được từ bạn là những lời hỏi thăm hời hợt, có khi bạn còn vô tình trả lời "em không quan tâm".




Bạn sẽ không thấy được dáng vẻ chờ đợi sự quan tâm từ bạn. Bạn sẽ không cảm nhận được cảm giác khi bạn đi chơi với người khác. Bạn không thấy dáng vẻ hấp tấp lẫn vội vàng và chờ mong của anh ấy khi bạn nhắn tin hỏi han bạn. Cho nên bạn chỉ nhắn tin cho anh ấy vài dòng tin nhắn cộc lốc "ờ", "uh", "ừ", "thế à".

Bạn có biết rằng trong ánh mắt của anh ấy lóe lên niềm vui khi anh ấy nhận được sự quan tâm nhỏ nhỏ của bạn. Bạn không thấy giọng anh ấy có vẻ cao vút, tươi vui hơn khi nhắc về bạn với người khác. Bạn không thấy sự trân trọng và cố gắng của anh ấy trong tình yêu dành cho bạn. Cho nên bạn nghĩ đơn thuần rằng mọi thứ tốt đẹp anh ấy dành cho bạn là hiển nhiên, và bạn chỉ việc hưởng thụ chúng mà thôi, có phải vì bạn có quyền làm điều đó, hay có phải bạn xứng đáng được nhiều người yêu mến.

Khi anh ấy nói nhớ bạn, bạn chỉ lạnh lùng, cười nhạt và cho rằng anh ấy suốt ngày bán riết lấy mình, không lo đến tương lai.

Khi anh ấy nói yêu bạn, bạn chỉ hững hờ rằng "em biết rồi, nói mãi thế"

Khi anh ấy chủ động nhắn tin cho bạn vì muốn trò chuyện với bạn, bạn lại nhanh chóng kết thúc cuộc hội thoại.

Khi anh ấy là người cổ vũ bạn đầu tiên, bạn lại trút hết lên anh ấy những bực dọc và phiền muộn mà bạn đang có.

Rồi đến một ngày nào đó, anh ấy cũng cảm thấy mệt mỏi trước sự cố gắng đến kho nhọc của mình. Đến một ngày nào đó, tình cảm mà anh ấy dành cho bạn sẽ ít đi, ít đi và hết hẳn. Rồi đến một ngày, anh ấy sẽ nhận ra rằng bạn không xứng đáng để nhận về một tình yêu trọn vẹn. Và rồi ngày đó đã đến, anh ấy sẽ rời đi, thoát khỏi cuộc sống của bạn.

Và đó cũng là ngày mà bạn nhận ra sự thiếu vắng của anh ấy khiến bạn nhớ nhung đến cồn cào. Và rồi cùng lúc đó, anh ấy xuất hiện với vẻ trẻ trung, mạnh mẽ bên cạnh người con gái khác - người mà trân trọng tình cảm của anh.

Anh ấy sẽ không nhận ra bạn nhớ anh ấy nhiều như thế nào.

Anh ấy sẽ không biết bạn gõ hàng trăm tin nhắn nhưng lại chẳng dám gửi đi.

Anh ấy sẽ không biết bạn đang nghĩ về anh ấy và ao ước có anh ấy nằm bên cạnh.

Anh ấy sẽ không biết bạn đang hối tiếc quá khứ và dằn vặt về tương lai vì đã bỏ lỡ anh ấy.

Cho nên, nếu bạn cứ vô tâm như bạn hằng vô tâm, anh ấy cũng sẽ vẫn ổn thôi. Khi anh ấy mất đi bạn, chỉ đơn giản là anh ấy mất đi một người con gái không trân trọng tình cảm của anh ấy. Còn khi bạn mất đi anh ấy, là bạn đã tự đánh mất đi hạnh phúc của chính mình,...


Theo: Kiu


-----------------------------------------------------------------------------------------------------


-----------------------------------------------------------------------------------------------------

          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét