YÊU THÌ CỨ YÊU THÔI, SAO PHẢI NGHĨ NHIỀU | JACKKIU

"Có người bảo rằng: Tình yêu là trăm năm vĩnh cửu, yêu càng lâu tình cảm lại càng sâu đậm. Người khác lại bảo: Yêu lâu thì còn gì thú vị nữa, hiểu hết cá tính của nhau nên mau chán lắm! Thế còn bạn, bạn nghĩ nên yêu bao lâu?

Thật ra làm gì có câu trả lời cho câu hỏi "ngu xuẩn"ấy!

Yêu thì cứ yêu thôi, yêu 10 năm thì cũng là yêu, yêu 1 tháng cũng là yêu, cho dù yêu 1 ngày thì đó cũng là yêu, chẳng ai so sánh được tình yêu nào sâu đậm hơn tình yêu nào cả, chỉ có người trong cuộc mới hiểu thấu được, chỉ có những ai trải qua và vấp ngã trong tình yêu mới nhận ra sự thật đau xót rằng: Hoá ra tình yêu cũng như chong chóng vậy, gió mạnh thì quay nhanh, gió nhẹ thì quay chậm, nhưng nó đều quay khi có gió. Tình yêu cũng thế, cứ yêu thì tự khắc thấy đậm sâu, và chỉ bạn mới hiểu thấu điều đó!



Thế nên mới dễ bắt gặp những câu chuyện như yêu nhau 9 năm rồi chia tay, lấy người chỉ mới yêu được vài tháng! Có nhiều người cho rằng điều đó thật nực cười, yêu cả gần 10 năm mà còn chia tay thì có gì chắc chắn cho tình yêu chỉ vài tháng ấy. Thế nhưng một đám cưới linh đình vẫn diễn ra, một cuộc sống hạnh phúc vẫn hiển nhiên hiện diện, có gì đảm bảo rằng thời gian là thước đo chính xác của tình yêu?



Yêu thì cứ yêu thôi, nghĩ ngợi làm gì...

Nhiều cô gái cứ sợ rằng mình đi chơi với quá nhiều người sẽ bị đánh giá không tốt, mình yêu quá nhiều người thì dễ bị xem là hư hỏng! Thiệt buồn cười! Hư hỏng hay không chỉ có bạn biết, người ta chỉ nói cho sướng miệng, đâu ai quan tâm bạn cảm nhận thế nào, vậy nên hà cớ gì bạn phải bận tâm. "Cứ sống cho mình trước đã!"câu này có lẽ luôn đúng cho những cô nàng hay nghĩ linh tinh!



Vậy, bạn còn nghĩ ngợi điều gì nữa, hãy cứ sống như mình muốn, hãy là một chú chim tự do, bay đến nhiều vùng đất và trải nghiệm, đừng quan tâm ai nói gì, hãy nhớ rằng: BẠN CHỈ CÓ MỘT CUỘC ĐỜI ĐỂ SỐNG! và CUỘC SỐNG NÀY LÀ CỦA BẠN!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét