[TIN TỨC] SỰ THẬT VỀ TIN ĐỒN BẮT CÓC Ở XÃ XUÂN TÂN

Thông tin được cập nhật ngày 28/07

Theo thông tin được bà con xã Xuân Tân cho biết: Hiện nay vẫn chưa rõ thông tin chính xác về vụ việc có liên quan đến bắt cóc hay không nhưng ban đầu các gia đình xác nhận các cháu đã bỏ nhà đi chơi mà không xin phép. Mọi người hãy cố gắng sàng lọc thông tin và tìm hiểu về vụ việc mang tính tích cực, tránh những tin đồn thất thiệt gây sự hoang mang cho người dân. Hiện vụ việc vẫn được các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ thêm.

Nhưng dù có hay không về vụ việc bắt cóc này thì rất mong bà con khuyên bảo con em mình nên hết sức cảnh giác với những tên tội phạm đã và đang hoạt động tại tỉnh nhà với động cơ bắt cóc trẻ em để lấy nội tạng. Theo thống kê cả nước từ đầu năm 2017 đã phát hiện hàng trăm vụ bắt cóc rất man rợ, dã man, các vùng tập trung chủ yếu là ở vùng quê. Do đường quê rộng rãi,thoáng cũng như người dân còn chủ quan không để ý nên đã để các kẻ bắt cóc dễ dàng thực hiện hành vi phạm tội của mình. Do đó, bà con rất bất bình với những thông tin trên. Rất mong mọi người chú ý để mang lại bình yên cho xã hội và mang lại sự thanh tịnh nơi quê nhà.

Thông tin được cập nhật ngày 27/07

Chiều nay 27/07/2017, trên địa bàn xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định xuất hiện những tin đồn là trên địa bàn có một vụ bắt cóc trẻ vị thành niên. Trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện những status liên quan đến vụ việc trên.



"Hôn nay vào hồi 14h ngày 27-7 -2017 tại UBND xã Minh Tân KX TB đã xẩy ra sự việc.
Theo thông tin sơ bộ ban đầu xe tacxi chở 4 em trong đó có 3 em gái và 1 em trai . Tuổi đời khoảng 13-14 câc e quê ở Xuân tân Xuâu Trường Nam định . Trong quá trình xe đi từ Nam định sang Thái bình được gia đình các em phát hiện và chuy đuổi khi tới địa phận Cống kem xã Minh Tân được bà con địa phương phối hợp bắt giữ và đưa về UBND xã Minh Tân đang chờ các cơ quan điều tra làm rõ.
Mong các gia đình có các e nhỏ hãy đề cao cảnh giác."

Qua tìm hiểu người dân sống tại xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định cho biết: Vụ việc xảy ra tại xóm Võ xã Xuân Tân. Vào sáng nay trên địa bàn phát hiện 2 nam thanh niên đã có hành vi dụ dỗ, bắt cóc 3 bé ở độ tuổi vị thành niên 13, 14 tuổi lên một chiếc xe taxi và di chuyển hướng Nam Định - Thái Bình. Người dân trên địa bàn đã phát hiện và đuổi theo. Khi đến địa bàn huyện Kiến Xương - Thái Bình, một thanh niên đã nhảy xuống để đánh chống trả những người truy đuổi và taxi vẫn di chuyển trên đường theo hướng về TP.Thái Bình. Người truy đuổi đã phải gọi sự trợ giúp từ người dân địa phương và công an huyện Kiến Xương cùng vào cuộc. Chiếc taxi trên đã bị bắt và hiện đang được CA huyện Kiến Xương bắt giữ và làm rõ vụ việc. Được biết, 2 thanh niên trên là người Nghệ An đã ra xã Xuân Tân làm việc.

Đó là những thông tin được người dân cung cấp và chưa được tổ chức hay cơ quan nào xác nhận. Hiện vụ việc đang được CA tỉnh Nam Định và tỉnh Thái Bình làm rõ.


Đọc thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét