ĐIỂM TRÀ ĐÁ MIỄN PHÍ DÀNH CHO TÀI XẾ GRAP VÀ UBER | JACKKIU

SUKIU - Vừa để cho mình uống, vừa để cho khách uống mà vẫn hỗ trợ được cho những tài xế Grap và Uber có cốc nước mát miễn phí trong cái nắng như thiêu đốt lên tới 40 độ C, đó là công việc mà quán Cafe Cận muốn làm để hỗ trợ một phần nào cho các tài xế xe ôm.



Tôi đang là sinh viên, cũng từng sống với cuộc sống bươn chải ngoài xã hội trong ba năm học. Tôi hiểu rõ nỗi vất vả của mọi người, trời nóng bức có khi đến cả 40 độ C nhưng các tài xế vẫn có mặt ở trên đường để phục vụ bà con đi lại thuận tiện.

Mỗi ngày các tài xế có thể mất 10 - 15 nghìn đồng tiền trà đá mà cũng có dám uống nhiều đâu, mà trời nắng thế này ngồi ở quán vỉa hè cũng nóng chảy hết mồ hôi. Thế thì hãy đến với quán Cafe Cận - 237 Trần Đại Nghĩa các tài xế sẽ được uống trà đá tẹt ga hoàn toàn miễn phí, vào không gian quán mát mẻ, wifi miễn phí, sạc pin điện thoại để chuẩn bị cho mình những chuyến xe mới. ĐỪNG NGẠI NHÉ!!!

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các tài xế xe ôm Grap và Uber thưởng thức đồ uống tại quán, giảm 20% cho tất cả các đồ uống. Mọi người có thể đến quán bất kì lúc nào trong khung giờ từ 8h - 24h.

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

ĐC: Cafe Cận - 237 Trần Đại Nghĩa - Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Hotline: 0164 7527 919
Fb: https://www.facebook.com/jackkiu.96





Một số hình ảnh của quán:













0 nhận xét:

Đăng nhận xét