ANH ĐÃ BAO GIỜ CỐ GẮNG VÌ EM CHƯA? | JACKKIU

ANH ĐÃ BAO GIỜ CỐ GẮNG VÌ EM CHƯA?

Em! Anh sẽ không trách móc em nữa, anh cũng sẽ không cố gắng để làm cho em hiểu anh thêm nữa…mọi thứ giờ đây đối với anh sao mà nặng nề và nhạt nhòa đến thế,anh chẳng còn bận lòng vì những câu nói của em…những câu nói mà lần đầu tiên khi nghe em nói anh đã đau đớn và buồn bã tới mức nào,phải chăng đó đã chẳng còn là mối bận tâm của anh nữa hay là anh đã quá quen với những lời nói vô tâm ấy rồi?




Em! Anh cũng đã từng nghĩ rằng “khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả” nhưng giờ đây sao anh thấy khoảng cách của chúng ta xa quá…xa lắm em ạ! Em đã hứa sẽ dừng lại và đi cùng với anh cơ mà,sao anh vẫn cảm thấy mình cô đơn đến thế? Em có đi cùng với anh không hay em vẫn đang đi con đường em đã chọn. Bước chân anh còn ngắn lắm chẳng thể sải thật dài và nhanh để đuổi kịp tới em đâu,anh mệt rồi và anh muốn nghỉ ngơi.

Em! Anh cũng hiểu yêu xa chưa bao giờ là điều dễ dàng với em,anh hay bất cứ ai. Chúng ta cần dũng cảm,cần niềm tin,cần bao dung,cần sẻ chia,cần sự cảm thông…hơn nữa yêu xa cần yêu thương và quan tâm nhiều hơn yêu gần. Lúc anh mệt mỏi cần một bờ vai anh chỉ có thể tự động viên mình cố gắng,lúc anh vấp ngã anh cần một cái ôm thật chặt nói rằng  “có em ở đây rồi,không sao đâu, em luôn bên anh mà” anh chỉ khóc và tự lau nước mắt cho mình rồi lại tự động viên mình cố gắng…

Em! Anh thấy mình thật mãnh mẽ và bao dung biết mấy,khi mà chúng ta hờn dỗi nhau anh chỉ tự mình nói hết rồi chẳng còn gì để mà giận nữa. Nghĩ đến việc yêu xa đã buồn,đã tủi chẳng còn tâm trí đâu mà giận với hờn vậy là anh lại là người “bật đèn xanh” trước để mọi thứ được hòa bình,để anh thoải mái mà em cũng tập trung làm việc của em. Đã nhiều lần anh thèm một cuộc điện thoại bất ngờ từ em hay những dòng tin nhắn đầy yêu thương nhắc nhở, trò chuyện mỗi khi anh mệt mỏi,vậy mà anh cứ ngóng chờ hoài trong hi vọng để rồi lại thất vọng và chẳng có bất ngờ nào dành cho anh.

Và em ơi! Đã bao giờ em đặt mình vào suy nghĩ của anh chưa? Để tự suy nghĩ và trải qua những gì mà anh đang cố gắng? Hay em chỉ làm điều đó mỗi khi anh nhắc nhở. Anh là con trai, dù có mạnh mẽ cỡ nào anh cũng cần lắm được yêu thương, được em quan tâm mà. Em đừng như vậy nữa có được không,hãy bước đi chậm lại để anh cảm thấy mình không còn cô đơn,không còn xa em nữa…để trái tim anh quay về nhịp đập cũ chứ cứ như bây giờ anh không chắc mình sẽ cố gắng được bao lâu? Bởi cố gắng cần từ cả hai phía,chỉ một mình anh sẽ chẳng có kết quả nào…

-Còn tiếp-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét